ขอเชิญผู้รับบริการหรือผู้ติดต่อราชการประเมินให้คะเเนนการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดน้อย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อสะท้อนความคิดเห็นต่อการปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดน้อยระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา โดยการตอบแบบวัด EIT ผ่านระบบ ITAS ของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2568
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์
โครงสร้างหน่วยงาน
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองสวัสดิการสังคม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
คู่มือประชาชน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
ผลการประเมินคุณธรรมเเละความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.กุดน้อย
 
บันทึกรายงานการประชุมสภา
 
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย ของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกุดน้อย
 
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.กุดน้อย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
รายงานสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณ
 
การส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส
 
การประเมินผลเเละรายงานผลนโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
ภาพกิจกรรม
 
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
 
ฐานข้อมูลด้านสาธารณสุข
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การดำเนินงาน
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
แผนการดำเนินงาน พ.ศ. 2567
 
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
 
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
 
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.กุดน้อย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
 
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น อบต.กุดน้อย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
การปฏิบัติงาน
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
 
ร้องเรียนร้องทุกข์เรื่องทั่วไป
 
สถิติเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ทั่วไป
 
เเจ้งเบาะเเสเรื่องทุจริตคอร์รัปชัน
 
สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
E-service บริการสาธารณะออนไลน์
 
ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
 
อบต.กุดน้อย Messenger Live Chat
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
ประกาศ ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
 
ประกาศ ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
 
ประกาศ รายงานการรับ - จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
 
การใช้จ่ายเงินสะสมขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
แผนอัตรากำลัง
 
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
แผนพัฒนาบุคลากร
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
นโยบาย No Gift Policy
 
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
 
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
 
ประกาศ การแสดงเจตจำนงทางการเมืองในการต่อต้านการทุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
เสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
ระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับองค์การบริหารส่วนตำบล
 
หลักเกณฑ์การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
ระเบียบสภาท้องถิ่น
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
241
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้าง โครงการก่อสร้างถนน คสล. ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 14
doc120200310001606.pdf
10-03-2563
293
18
242
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้าง โครงการก่อสร้างถนน คลส. ภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ 4
doc120200310001402.pdf
10-03-2563
265
17
243
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้าง โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริม ภายในหมู่บ้านกุดเต่างับ ม. 3
ประกาศเผยแพร่ราคากลาง
21-01-2563
335
21
244
ประกาศเปิดเผยราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านบ่อทอง-บ้านหัวสระ หมู่ที่ 14
ประกาศเปิดเผยราคากลาง
06-01-2563
304
19
245
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างแบบสขร.1
จัดซื้อจัดจ้าง พฤศจิกายน 2562
17-12-2562
313
18
246
ประกาศเปิดเผยราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ภายในหมู่บ้านหัวสระ หมู่ที่ 8
ประากศเปิดเผยราคากลาง
13-12-2562
271
17
247
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดหาพัสดุประจำปี แบบ ผด.3 งวดที่ 3
doc120191117211638.pdf
17-11-2562
315
18
248
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดหาพัสดุประจำปี แบบ ผด.3 งวดที่ 2
doc120191117211433.pdf
17-11-2562
304
18
249
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน ตุลาคม 2562
17-11-2562
286
17
250
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
20-10-2562
282
26
251
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2563
17-10-2562
394
12
252
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
16-10-2562
258
12
253
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน กันยายน 2562
16-10-2562
410
18
254
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน สิงหาคม 2562
16-10-2562
288
18
255
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านโนนเสลา หมู่ที่ 6-บ้านไก่เส่า หมู่ที่ 10
ประกาศผลการพิจารณาโครงการซ่อมสร้างผิวทางพารา หมู่ที่ 6,10
16-09-2562
278
24
256
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านโนนเสลา หมู่ที่ 6-บ้านไก่เส่า หมู่ที่ 10 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต
เอกสารประกวดราคาซ่อมสร้างผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต
02-09-2562
305
30
257
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้างโครงการซ่อมสร้างผิวทางพาราแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สายบ้านโนนเสลา หมู่ที่ 6-บ้านไก่เส่า หมู่ที่ 10
ประกาศเปิดเผยราคากลาง ซ่อมสร้างผืวทางพารา หมู่.6-หมู 10
02-09-2562
302
22
258
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน กรกฎาคม 2562
14-08-2562
306
21
259
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน มิถุนายน 2562
14-08-2562
276
19
260
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (เเบบ สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2562
25-06-2562
277
12
261
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2562
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม 2562
24-06-2562
261
19
262
ประกาศเปิดเผยราคากลางถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านกอนมะนาว-บ้านปรางค์เก่า
ประกาศเปิดเผยราคากลาง
12-06-2562
297
21
263
ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านกอนมะนาว-บ้านปรางค์เก่า หมู่ 7,13
ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านกอนมะนาว-บ้านปรางค์เก่า หมู่ 7,13
ประกาศการเปิดเผยราคากลางในการจัดซื้อจัอจ้างในงานก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายบ้านกอนมะนาว-บ้านปรางค์เก่า หมู่ 7,13
12-06-2562
295
27
264
รายงานผลการปฏิบัติตามแผนการจัดหาพัสดุประจำปี แบบ ผด.3 งวดที่ 1
doc120190513004829.pdf
13-05-2562
281
20
265
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 กองช่าง (เพิ่มเติม ครั้งที่ 1)
doc120190513004405.pdf
13-05-2562
278
24
266
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
doc120190513004229.pdf
13-05-2562
313
18
267
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน กุมภาพันธ์ 2562
14-03-2562
294
18
268
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคา 2562
แบบรายงาน สขร 1 เดือน มกราคม 2562
14-03-2562
302
18
269
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมาร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นม.ถ.100-01 สายบ้านใหม่ กม.9 หมู่ที่ 11 บ้านดอนนกเขา หมู่ที่ 5 ตำบลกุดน้อย
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
04-02-2562
315
19
270
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
แบบรายงาน สขร 1 เดือน ธันวาคม 2561
25-01-2562
303
18
271
ประกาศเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง
ประกาศราคากลางโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นม.ถ.100-01 สายบ้านใหม่ กม.- หมู่ที่ 11 บ้านดอนนกเขา หมู่ที่ 5
21-01-2562
341
19
272
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรเเละราคากลางในงานจ้างก่อสร้าง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาประกวดราคาจ้างก่อสร้างซ่อมสร้างถนนลาดยางพาราแอสฟัลท์คอนกรีต ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
20-01-2562
302
32
273
ประกาศราคากลางอาหารเสริม (นม) ภาคเรียนที่ 2/2561
ประกาศราคากลางอาหารเสริม (นม)
17-12-2561
342
19
274
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
แบบรายงาน สขร 1 เดือน พฤศจิกายน 2561
17-12-2561
316
18
275
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
แบบรายงาน สขร 1 เดือน ตุลาคม 2561
17-12-2561
334
18
276
ประกาศเผยเเพร่เเผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีจบประมาณ พ.ศ. 2561
02-11-2561
367
12
277
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง และแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ประกาศเเผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
17-10-2561
361
63
278
ประกาศแผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2562
ประกาศแผนจัดหาพัสดุ 2562 ดาวน์โหลด
17-10-2561
364
32
279
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
doc120181017003245.pdf
17-10-2561
330
42
280
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 61
ต.ค.60 - ธ.ค.60 ดาวน์โหลด
ม.ค.61 - มี.ค.61 ดาวน์โหลด
เม.ย.61 - มิ.ย.61 ดาวน์โหลด
ก.ค.61 - ก.ย.61 ดาวน์โหลด
01-10-2561
363
318
281
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
doc120181112203723.pdf
16-09-2561
341
69
282
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2561
doc120180815220806.pdf
15-08-2561
361
320
283
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
doc120180715225344.pdf
16-07-2561
342
56
284
ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนหินคลุก หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์
doc120180712003715.pdf
12-07-2561
349
33
285
ประกาศการเปิดเผยวงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรรและราคากลางในงานก่อสร้าง
doc120180712003622.pdf
12-07-2561
342
70
286
ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนหินคลุก หมู่ที่ 5 ด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ และประกาศราคากลาง
doc120180711233552.pdf
12-07-2561
332
97
287
ประกาศราคากลางอาหารเสริม (นม) ภาคเรียนที่ 1 ปี 61
doc120180701205330.pdf
01-07-2561
319
162
288
ประกาศราคาโครงการก่อสร้างรางระบายคอนกรีตเสริมเหล็กรูปตัวยู หมู่ที่ 6
doc120180620002217.pdf
20-06-2561
349
55
289
ประกาศราคากลางจัดซื้ออาหารเสริม (นม) โรงเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปี 2561
doc120180620004740.pdf
09-05-2561
365
25
290
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
doc120180618234835.pdf
07-05-2561
331
29
291
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
แบบรายงาน สขร 1 เดือน มีนาคม 61
02-04-2561
367
42
292
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
doc120180619000739.pdf
02-03-2561
382
124
293
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
doc120180619000149.pdf
05-02-2561
355
106
294
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2560
doc120180619000312.pdf
04-01-2561
308
61
295
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิดายน 2560
doc120180618235943.pdf
04-12-2560
278
64
296
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2560
doc120180618235656.pdf
06-11-2560
271
42
297
ประกาศราคากลางอาหารเสริม (นม) โรงเรียน ภาคเรียนที่ 2/2560
doc120180102202625.pdf
01-11-2560
374
58
298
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561
doc120171108014204.pdf
01-11-2560
403
42
299
ประกาศแผนจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2561 แบบ ผด.2
doc120171116001028.2
30-10-2560
425
37
300
ประกาศแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561
doc120171018202140.pdf
09-10-2560
385
35
หน้า
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
อบต.กุดน้อย 1/2 ม.6 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา 30140 โทรศัพท์ 0-4475-6087
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.